TÀI KHOẢN THANH TOÁN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

TÀI KHOẢN THANH TOÁN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

QUÁ TRÌNH THANH TOÁN

QUY TRÌNH THANH TOÁN

HÕ TRỢ THANH TOÁN

HỖ TRỢ THANH TOÁN

info@hosting.com
support@hosting.com

info@hosting.com
support@hosting.com

info@hosting.com
support@hosting.com

info@hosting.com
support@hosting.com

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Không thể tìm thấy câu trả lời bạn đang tìm? Hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

Hạ tầng của dịch vụ được đặt tại các Datacenter theo tiêu chuẩn tier 3 với các hệ thống điện dự phòng, điều hòa làm mát và ổn định về đường truyền. Các Datacenter mà dịch vụ đặt máy chủ là VNPT, Viettel, FPT.

Cloud VPS/Cloud Server của UPNET tập trung vào tính ổn định của dịch vụ, do vậy phần cứng mà chúng tôi lựa chọn là thiết bị của các hãng phần cứng uy tín như DELL, IBM, HP …Cisco, Juniper, F5

Chúng tôi tập trung vào chất lượng để phục vụ khách hàng và cam kết hỗ trợ khách hàng trọn đời trong quá trình sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra nhân viên tư vấn và nhân viên hỗ trợ khách hàng qua nhiều hình thức như: Điện thoại, chat, email, ticket

Nếu vì lý do nào đó mà bạn không thể sử dụng portal của dịch vụ để thao tác và vận hành dịch vụ, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ để được hỗ trợ. Chúng tôi phục vụ khách hàng 24/7 kể cả ngày lễ.

Ngoài tính năng giám sát chủ động cơ bản các tham số về DISK, RAM, CPU, NETWORK đối với các máy ảo, chúng tôi còn trang bị hệ thống thiết bị Firewall và các biện pháp kỹ thuật để bảo vệ máy ảo của khách hàng.